Hướng dẫn tăng hơn 100.000 lượt xem cho blog và trang web của bạn trong 6h

Hướng dẫn tăng hơn 100.000 lượt xem cho blog và trang web của bạn trong 1 ngày
Chào các bạn, chắc hẵn ai làm blog hay website thì cũng đều chú trọng tới lượt view của blog/website của mình. Lượt view cao cũng tạo cho chúng ta được ưu thế trong việc SEO blog/website lên top nhanh chóng và đạt được rank trong alexa.com. Nhưng để kiếm được một lượng view cao là điều khá khó khăn với những blog/website mới làm.
Vâng! hôm nay Star Tỉnh IT sẽ chia sẽ cho các bạn một tool tăng view cho blog/website của bạn hoàn toàn là miễn phí và không quá khó sử dụng.

Những ưu điểm của tool này là gì?

  • Tool rất nhẹ không làm chậm máy của bạn đáng kể
  • Tool hoàn toàn là miễn phí
  • Tool tăng view theo từng quốc gia
  • Tool random IP chống tình trạng xem trên một IP
  • Tool có thể chọn keyword cho blog/website
  • Tool có thể chọn trình duyệt xem
Và còn nhiều ưu điểm mà mình không tiện kể ra ở đây, các bạn tải về và tự tìm hiểu nhé.
Tất nhiên một điều là trước khi chia sẽ cho các bạn tool này thì mình đã test trước rồi. Và sau đây là một số hình ảnh mà mình đã test trước:
Hướng dẫn tăng hơn 100.000 lượt xem cho blog và trang web của bạn trong 1 ngày
View trong một ngày trên blog của mình
Hướng dẫn tăng hơn 100.000 lượt xem cho blog và trang web của bạn trong 1 ngày
View bài viết của mình

Hướng dẫn tăng hơn 100.000 lượt xem cho blog và trang web của bạn trong 1 ngày
Từ khóa tìm kiếm
Hướng dẫn tăng hơn 100.000 lượt xem cho blog và trang web của bạn trong 1 ngày
View từ các quốc gia và view trên trình duyệt
Như các bạn đã thấy đó là những hình ảnh mình đã test trên blog của mình, và blog hoàn toàn bình thường đặc biệt là rank trên alexa cũng tăng đáng kể
Hướng dẫn tăng hơn 100.000 lượt xem cho blog và trang web của bạn trong 1 ngày
demo

Và mình xin nhắc lại điều này, lý do blog của mình tăng được 100k view trong một ngày là do đâu? Do template của mình có lượt view ảo trong đó, có nghĩa là F5 1 lần là sẽ được trung bình 10 view còn template bình thường sẽ được 1-2 view, và những blog như vậy chỉ đạt tầm 10-20k view một ngày mà thôi.
Không vòng vo nữa mời các bạn xem cách làm.
Bước 1: Vào link này để tải tool trực tiếp từ trang web
Bước 2: Tải về và giải nén ra với pass: 123456
Bước 3: Mở tool lên và nhấn vào add site
Bước 4: Dán url cần tăng view vào ô my site
Bước 5: Chọn lượt view cần tăng cho bài viết ở mục Daily Traffic mặc đinh 3000 view ( View càng cao chạy càng nhanh )
Bước 6: Nhấn vào Show more settings và bạn chỉ cần chú ý tới các phần sau.
Traffic Source: phần chọn keyword cho bài viết để tìm kiếm
Traffic Platform: Chọn view trên trình duyệt
Traffic Region: Chọn view theo website
Các bạn nhấn vào và nhập thông tin cần thiết vào sau đó nhấn Enablesave để lưu lại
Phần này các bạn không hiểu cứ để lại bình luận mình sẽ hướng dẫn, nhát làm ảnh quá.

Tổng kết:

Vậy là xong mình đã chia sẽ cho các bạn một tool tăng view cho trang web của bạn hoàn toàn miễn phí. Cũng đừng quá lạm dụng nó nhé!
Đây là đầu mình viết bài dài như thế nào nếu có chỗ nào lỗi mong các bạn bình luận để mình khắc phục.

Không có nhận xét nào